BT1.2, 17 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm , Hà Nội

5 lý do ai đọc cũng phải mua xe đạp điện trợ lực

Admin
02:00:00 AM 05/10/2022
126 Lượt xem

Xe đạp điện trợ lực đang được ưa chuộng trên thị trường do nhiều tính năng ưu việt của sản phẩm so với xe máy điện hay xe đạp truyền thống. Nhiều người thắc mắc, xe đạp điện trợ lực là gì và nó có những tính năng nào mà hấp đẫn đến vậy. Dưới đây là 5 lý do mà bạn nên sở hữu một chiếc xe đạp điện trợ lực cho bản thân.

1. Xe đạp điện trợ lực 3 chế độ đạp trong 1 chiếc xe

Xe đạp trợ lực điện hay xe đạp điện trợ lực là chiếc xe đạp có thêm phận bộ động cơ điện giúp tăng tốc độ di chuyển, đạp nhẹ nhàng và không tốn sức như xe đạp truyền thống. Với 3 chế độ đạp, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình phương thức di chuyển theo ý muốn: đạp như xe đạp thông thường, đạp trợ lực điện, và đi điện hoàn toàn. Như vậy chiếc xe đạp điện trợ lực giúp bạn di chuyển như một chiếc xe đạp với tốc độ cao hơn, và dễ dàng hơn.

Xe đạp điện trợ lưc nhỏ gọn thuận tiện di chuyển trên đường phố đông đúc.

2. Tính năng ưu việt của chiếc xe đạp điện trợ lực

- Hệ thống điều khiển vô cùng thông minh, nhanh nhạy và chính xác đảm bảo an toàn cho người sử dụng, dễ dàng kiểm soát tốc độ.

- Thiết kế hiện đại, tinh tế với viên pin được nằm gọn gàng trong khung xe không tạo cảm giác nặng nề cho 1 chiếc xe nặng tầm 20kg. 

- Một số mẫu xe đạp điện trợ lực gấp gọn được, có thể bỏ vào cốp xe oto, lên chung cư hay với những gia đình có không gian chật hẹp.

- Pin xe đạp điện trợ lực có thể tháo rời, có thể mang pin lên văn phòng, nhà chung cư cao tầng để sạc pin một cách dễ dàng.

- Phù hợp với mọi lứa tuổi, cùng với thiết kế năng động, khỏe khắn, bạn có thể hoàn toàn đạp xe tập thể dục hay dạo phố, cà phê vào mỗi cuối tuần để giảm căng thẳng sau những ngày làm việc vất vả.

Mẫu xe đạp điện trợ lực gấp gọn dễ dàng cho vào cốp xe, thang máy, văn phòng.

3. Rèn luyện sức khỏe

Ngoài chế độ đi điện hoàn toàn, thì xe đạp điện trợ lực có thể hoạt động dựa trên sức đạp của người dùng để tự động trợ lực, vì vậy mặc dù tốc độ đạp giảm, ít tốn lực hơn nhưng vẫn duy trì được tốc độ di chuyển của xe. Như vậy, bạn vừa có thể di chuyển nhanh chóng trên đường mà vẫn có thể rèn luyện sức khỏe bằng chiếc xe đạp sau một ngày làm việc dài. Hoặc nếu đã thấm mệt sau một quãng đường đạp xe dài, bạn cũng có thể sử dụng chế độ thuần điện hoàn toàn, để có thể di chuyển như một chiếc xe điện bình thường.

 

4. Bảo vệ môi trường

Đạp xe đạp luôn được khuyến kích trong các chiến dịch về bảo vệ môi trường, vì không thải ra môi trường các khí thải như CO2, NO2...gây ra những hậu quả nghiệm trọng tới sức khỏe môi trường cũng như con người. Sử dụng loại phương tiện xanh này góp phần nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng. Bên cạnh đó, với việc sử dụng pin lithium với độ bền cao, không có chì hoặc acid nên rất ít ảnh hưởng tới môi trường chung.

5. Tiết kiệm chi phí

Việc đạp xe đạp điện trợ lực mỗi ngày giúp bạn tiết kiệm 1 khoản chi phí khá lớn cho việc đổ xăng, thay dầu nhớt, hay thay bình ắc quy... đồng thời cũng làm nâng cao sức khỏe của người dùng, tiết kiệm được tiền thuốc, thực phẩm chức năng, cũng như có thân hình săn chắc nhờ quá trình rèn luyện thể lực bằng đạp xe mỗi ngày.

Hãy lựa chọn cho mình một mẫu xe điện trợ lực làm phương tiện đi làm, đi chơi, cà phê dạo phố, và là người tiên phong trải nghiệm những mẫu xe đạp đẹp độc và lạ cũng như góp phần làm môi trường thêm xanh bởi những sản phẩm xe đạp tuyệt vời

0 Bình luận

viomivietnam

Lợi ích chỉ có ở
VIOMI VIET NAM

viomivietnam

CAM KẾT

Uy tín là vàng

viomivietnam

VẬN CHUYỂN HOẢ TỐC

Ship COD toàn quốc

viomivietnam

Trả góp lãi suất 0%

Thanh toán Online dễ dàng

viomivietnam

Hỗ trợ trọn đời

Tư vấn miễn phí

Copyright 2020 VIOMIVIETNAM. All rights reserved.

Mã số thuế :MST: 0109295016

Đang tải dữ liệu...